BẬT MÍ VỀ THÀNH PHẦN THẢO DƯỢC CÓ TRONG BIGEN

BẬT MÍ VỀ THÀNH PHẦN THẢO DƯỢC CÓ TRONG BIGEN

"Kem nhuộm tóc này có thành phần gì?"
"Thành phần này có tác dụng gì?"
"Tại sao lại có thành phần này trong sản phẩm?"

Đó là các câu hỏi thường xuyên và phổ biến nhất mà Bigen hay nhận được từ các chị em, để hiểu rõ hơn về thành phần trong Bigen, thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Thông tin Bigen sắp chia sẻ dưới đây sẽ giúp mọi người hiểu hơn về sản phẩm mình đang sử dụng, để không phải lo lắng vì chuyện thành phần có an toàn hay không.

Thành phần của Bigen chiếm phần lớn thảo mộc tự nhiên, bao gồm một số loại như: hoa cúc, hoa bia, thì là, cỏ thi, tầm gửi.....và các loại thành phần thiên nhiên khác. Mỗi thành phần đều có công dụng khác nhau nhưng cùng chung 01 mục tiêu đó là chăm sóc mái tóc chị em tốt nhất, để có thể nhuộm bạc thường xuyên mà tóc không khô xơ, gãy rụng. Ta cùng tìm hiểu trước thành phần thiên nhiên phổ biến nhất có trong Bigen nhé:

Hoa Cúc - Bảo vệ và cung cấp dưỡng chất cho tóc
Nhờ vào hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên giúp ngăn ngừa các hư tổn hình thành từ ô nhiễm, nhiệt độ cao, cũng như các dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra một số nghiên cứu đã chứng minh được, mùi hương của hoa cúc là phương pháp giảm căng thăng, một trong nhiều nguyên nhân gây rụng tóc, rất hiệu quả. Cùng với đó, hoa cúc còn có thể cung cấp vitamin B9, vitamin B6, vitamin A, canxi, và nhiều khoáng chất khác

Bạc Hà - Ngăn ngừa gàu và cung cấp vitamin
Được sử dụng nhiều trong các sản phẩm về tóc nhờ khả năng ngăn ngừa gàu, làm sạch da dầu rất hiệu quả. Không chỉ vậy, Bạc Hà rất giàu các loại vitamin và chất khoáng kali, cũng như chứa nhiều chất chống oxy hóa. Trong đó, có chất chống oxy hóa có khả năng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh về dị ứng.

Thì Là - Ngăn ngừa hư tổn và cung cấp vitamin 
Chứa hàm lượng vitamin A và vitamin C dồi dào, nên Thì Là cung cấp nguồn dưỡng chất nuôi dưỡng tóc chắc khỏe. Cùng với đó, các thành phần khác có tính kháng viêm sẽ hỗ trợ ngăn ngừa những hư tổn với da dầu và mái tóc.

Cỏ Thi - Bảo vệ mái tóc khỏi hư tổn và kích ứng
Trong có thi có các thành phần giúp chống viêm, chống khuẩn, nên từng được sử dụng để chữa lành vết thương. Do đó, với da đầu, cỏ thi được sử dụng với vai trò bảo vệ da đầu và tóc khỏi những tác động từ bên ngoài. Đặc biệt giúp giảm những nguy cơ bị kích ứng khi sử dụng.

Hoa Bia - Cung cấp vitamin B
Chứa nhiều vitamin B, nhờ thế giúp cung cấp độ ẩm để mái tóc được mềm mại, mượt mà hơn, tránh bị khô xơ nhiều sau khi nhuộm.

Bây giờ thì chắc chị em đã hiểu tại sao kem nhuộm Bigen luôn an toàn, lành tính, không gây khô xơ, gãy rụng cho mái tóc kể cả khi nhuộm bạc thường xuyên. Đó là nhờ vào những thành phần thảo dược tự nhiên sở hữu nguồn dưỡng chất tuyệt vời cho việc chăm sóc mái tóc, nên tóc nhuộm với Bigen lúc nào cũng khỏe mạnh, mềm mại.

Chị em cần tư vấn hay tìm hiểu kỹ hơn về từng sản phẩm thì đừng ngại nhắn tin trực tiếp với Bigen để sở hữu mái tóc không bạc mà còn suôn mượt, chắc khoẻ nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận