BIGEN MEN - NÂU HAY ĐEN ĐỀU CÓ CẢ

BIGEN MEN - NÂU HAY ĐEN ĐỀU CÓ CẢ

Nhuộm tóc không còn là việc xa lạ với nam giới thời nay, khi mà ai cũng mong muốn giữ được diện mạo trẻ trung, tràn đầy sức sống. Tuy nhiên việc lựa chọn màu nhuộm hay sản phẩm nhuộm tóc, đặc biệt với tóc bạc, lại là vấn đề làm đau đầu cánh mày râu.

Hiểu được những khó khăn đó, Bigen đã đặc biệt chú trọng phát triển dòng sản phẩm riêng cho nam giới, với bảng màu nhuộm phù hợp sở thích và nhu cầu. Trong đó, Đen và Nâu là 2 màu chủ đạo được Bigen tập trung phát triển nhiều nhất với 3 tông nhuộm chính:

👨Màu 101 - Đen Tự Nhiên: Thích hợp với nam giới ở độ tuổi trên 50, có nhu cầu phủ bạc và giữ nguyên sắc tóc truyền thống. Màu sắc này còn giúp tăng độ bóng cho tóc để diện mạo trông trẻ trung hơn.

👨Màu 102 - Nâu Đen: Tông nhuộm này rất được ưa chuộng nhờ mang đến vẻ lịch lãm, trưởng thành. Và dễ phù hợp cho mọi kiểu tóc hay độ tuổi khác nhau.

👨Màu 103 - Nâu Sẫm: Màu tóc an toàn cho những ai muốn thử thay đổi, tìm kiếm sự trẻ trung, mới lạ hơn cho diện mạo của mình. Hãy yên tâm là tông nhuộm này của Bigen không hề quá sáng, có độ lên màu rất phù hợp với tuổi trung niên.

Dù là màu sắc nào, Bigen cũng đều có thể giúp cánh mày râu tìm lại vẻ trẻ trung, tăng thêm phần lịch lãm cho diện mạo chỉ trong nửa giờ.

Nhắn tin cho Bigen nếu bạn còn đang phân vân vì chuyện nhuộm tóc và liên hệ Fanpage để được tư vấn
-------------------------------
Fanpage: https://www.facebook.com/BigenVietNam/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận