CÁCH BIGEN QUAN TÂM ĐẾN SỨC KHỎE NGƯỜI DÙNG

CÁCH BIGEN QUAN TÂM ĐẾN SỨC KHỎE NGƯỜI DÙNG

CÁCH BIGEN QUAN TÂM ĐẾN SỨC KHỎE NGƯỜI DÙNG
------------------------
"Kem nhuộm tóc phủ bạc mình đang dùng được làm từ thành phần gì? Có đảm bảo sức khỏe khi sử dụng không?"

Đó là những băn khoăn, lo lắng của các chị em phụ nữ khi thường xuyên tiếp xúc với kem nhuộm hay thuốc nhuộm phủ bạc. Và cũng là mối quan tâm hàng đầu của Bigen khi nghiên cứu sản phẩm.

Vì lẽ đó, chúng tôi luôn rất chú trọng việc chọn lựa thành phần nguyên liệu thế nào để đảm bảo an toàn sức khỏe cho mỗi khách hàng của mình. Nên các sản phẩm của Bigen đều sử dụng các chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, như:

Bạc Hà: 
Chiết xuất Bạc Hà có tác dụng giảm việc sản sinh dầu trên da dầu, đồng thời còn đóng vai trò giúp sản phẩm chăm sóc và mái tóc mềm mượt hơn.

Dầu Oliu
Trong dầu Oliu chứa hàm lượng cao các chất vitamin, chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ các tế bào cấu thành sợi tóc và giữ độ ẩm cho tóc. Nhờ vậy, các sản phẩm có chứa chiết xuất từ dầu oliu có khả năng nuôi dưỡng mái tóc suôn mềm như tơ.

Hoa Cúc:
Nói đến chăm sóc tóc, thì không thể thiếu loai nguyên liệu tự nhiên này. Chiết xuất từ hoa cúc có khả năng cân bằng độ ẩm cho sợi tóc và giữ màu nhuộm được bền lâu.

Bên cạnh các thành phần đặc trưng trên đây, sản phẩm của Bigen còn sử dụng chiết xuất từ các nguyên liệu khác như hoa bia, tầm gửi, cỏ thi,...để mang đến lợi ích sức khỏe và sự an tâm cho người sử dụng.

Các chị em muốn tìm hiểu thêm về kem nhuộm tóc Bigen đừng ngại comment và inbox cho chúng tôi nhé 

#Kem_nhuộm_phủ_bạc #An_toàn_sức_khỏe
-----------
MUA HÀNG NGAY TẠI:
🛒 LAZADA: https://bit.ly/2EfyMzv
🛒 SHOPPE: https://bit.ly/2EC18pa
🛒 TIKI: https://bit.ly/2HpJjgx
-----------
BIGEN - LỰA CHỌN SỐ 1 CHO PHỦ BẠC
WEBSITE: http://www.bigen.com.vn/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận