CHỒNG CHÊ VỢ XẤU, CHUYỆN CHẲNG RIÊNG AI

CHỒNG CHÊ VỢ XẤU, CHUYỆN CHẲNG RIÊNG AI

CHỒNG CHÊ VỢ XẤU, CHUYỆN CHẲNG RIÊNG AI
-------------
Người ta nói vợ tam tòng tứ đức, chịu thương chịu khó. Một tay chăm con, một tay chăm chồng, rồi vẫn đi làm, kiếm tiền. Có khi nào đã quên đi cả sự điệu đà những ngày thanh xuân.

Vợ giờ bước khỏi nhà cũng chẳng đánh son nữa, đầu tóc cũng đã điểm những sợi bạc. Chồng có lúc buột miệng những câu nói về nhan sắc của mình, biết là chẳng có ác ý gì nhưng làm sao cho hết chạnh lòng?



Thế mà có hôm thủ thỉ với chồng: "Anh à, bây giờ em xấu thế này, anh có chán em không?". Chồng nghe câu đấy cũng nửa đùa nửa thật: "Em chẳng bỏ anh thì thôi. Nhưng mà em có biết mình giờ có gì giống hệt nhau không?".

Nói rồi chồng chỉ tay lên trán, mới nhận ra mái tóc cũng đầy những sợi bạc. Cả chồng cả vợ đã chăm chút từng ngày cho gia đình nhỏ này, nhưng lại bỏ qua mất sự thay đổi trên mái tóc của mỗi người. 

Các chị em ơi, hãy dành một chút để chăm sóc cho nhan sắc của mình và cả người chúng ta yêu quý nhất. Hy sinh và lo toan là quan trọng nhưng cũng đừng quên mất phải làm đẹp, nhất là khi mái tóc dần mất đi màu sắc thanh xuân vốn có.

Hãy dành nhiều yêu thương hơn cho bản thân mình và gia đình các chị nhé!


BIGEN - LỰA CHỌN SỐ 1 CHO PHỦ BẠC
WEBSITE: http://www.bigen.com.vn/


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận