ĐÃ PHỦ BẠC PHẢI DÙNG BIGEN

ĐÃ PHỦ BẠC PHẢI DÙNG BIGEN

Chị em có biết tại sao kem nhuộm Bigen rất được ưa chuộng tại Nhật Bản và Việt Nam?

Tại xứ xở Hoa Anh Đào, kem nhuộm Bigen là lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ tuổi trung niên, có nhu cầu phủ bạc mái tóc. Trung bình có khoảng #1_triệu sản phẩm Bigen được bán ra mỗi năm, trên toàn bộ các dòng sản phẩm. Và ở Việt Nam, các dòng kem nhuộm của Bigen cũng được các chị em yêu thích đến nỗi: cứ phủ bạc là sẽ muốn dùng Bigen.

Vậy điều gì đã giúp Bigen nhận được nhiều sự tin tưởng như vậy?

🔖Bigen Phủ Xong Là Hết Bạc
Bạc chân tóc, bạc nửa sợi, bạc cả sợi...dù bạc kiểu nào Bigen cũng có thể phủ bạc toàn phần 100%, đảm bảo không còn sắc bạc. Nhờ có công thức tỷ lệ hạt màu cao, dễ dàng phủ toàn bộ phần tóc bạc cứng đầu.

🔖Tiện Nhuộm Lại - Lợi Ví Tiền
Phủ bạc chẳng phải chuyện lâu lâu mới làm, mà phải thực hiện thường xuyên. Nên bộ kem nhuộm Bigen luôn được thiết kế để tiện nhuộm ở nhà và dễ nhuộm lại chân tóc ngay khi cần. Nhờ thế giúp tiết kiệm được nhiều chi phí nhuộm tóc.

🔖Dịu Nhẹ Êm Ái, Chẳng Lo Hư Tổn
Mái tóc mong manh lắm, luôn cần sự chăm sóc thật nhẹ nhàng, thật dịu êm để giữ được sự khỏe mạnh, suôn mềm. Đặc biệt khi tóc tuổi trung niên phải thường xuyên phủ bạc thì nhất định không nên bỏ qua những sản phẩm như Bigen, chứa chiết suất từ hoa cúc, bạc hà, hoa bia, cỏ thi, thì là, tầm gửi.

Nhờ những điều này mà Bigen đã được nhiều chị em ưu ái, ưa chuộng sử dụng nhiều năm như vậy đó. Còn bạn thì sao? Bạn sẽ ưu ái Bigen vì điều gì? Chia sẻ với Bigen đi nào.

BIGEN - LỰA CHỌN SỐ 1 CHO PHỦ BẠC
WEBSITE:https://www.facebook.com/BigenVietNam/





← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận