DẦU GỘI, DẦU XẢ BẠN ĐANG DÙNG CÓ TỐT CHO TÓC NHUỘM?

DẦU GỘI, DẦU XẢ BẠN ĐANG DÙNG CÓ TỐT CHO TÓC NHUỘM?

DẦU GỘI, DẦU XẢ BẠN ĐANG DÙNG CÓ TỐT CHO TÓC NHUỘM?
----------------------
Chắc các chị em đã biết, dầu gội và dầu xả có ảnh hưởng nhiều đến đọ bền màu của tóc nhuộm. Vậy nên, dưới đây là những lưu ý nhỏ nhưng rất có ích với việc chăm sóc tóc sau khi nhuộm, mà Bigen muốn mách với các chị em.

  • Với dầu gội, chúng ta nên tránh sử dụng sản phẩm có tính làm sạch cao, hay tính tẩy mạnh như dầu gội bạc hà. Vì những loại dầu gội này sẽ khiến tóc dễ bị phai màu.
  • Trong thành phần của dầu gội nên có chứa vitamin E, vitamin B3, B5, B6 để cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng sợi tóc từ bên trong.

  • Còn với dầu xả thì các chị em hãy chọn sản phẩm có hàm lượng dưỡng chất cao, vì tóc nhuộm đòi hỏi hiệu quả cấp ẩm cao hơn tóc thường. Nhưng chú ý, đừng sử dụng dầu xả cho phần da dầu nhé.

  • Bật mí là nên sử dụng dầu xả và dầu gội theo cặp, sẽ mang lại hiệu quả chăm sóc tóc tốt hơn.

  • Ngoài ra, mọi người nên chú ý lựa chọn sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên, để giảm các nguy cơ về hư tổn.

  • Để tóc nhuộm được bền màu và khỏe mạnh, các chị em đừng bỏ qua những lưu ý nhỏ này và tỉ mỉ hơn khi chọn dầu gội, dầu xả. Chỉ có nâng niu như vây mái tóc mới luôn rạng ngời và tươi trẻ.

    ------------------------
    BIGEN - LỰA CHỌN SỐ 1 CHO PHỦ BẠC
    WEBSITE: https://bit.ly/2VwQFS5

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận