LO LẮNG CỦA CHỊ EM MỖI KHI NHUỘM PHỦ BẠC

LO LẮNG CỦA CHỊ EM MỖI KHI NHUỘM PHỦ BẠC

Lo lắng mỗi khi nhuộm tóc là tâm lý chung của chị em phụ nữ, khi chưa tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp cho mình. Nhưng hầu hết chúng ta lại chưa hiểu rõ nguyên nhân, và rồi lo lắng cứ nối tiếp lo lắng trong mỗi lần nhuộm tóc.

Nên hôm nay, chị em hãy cùng Bigen đi tìm nguyên nhân của những lo lắng đó và tìm ra cách giải pháp nhé.

Lớp Màu Mới Chẳng Hề Được Như Ý
Nhuộm phủ bạc chẳng dễ chút nào, nếu không sử dụng đúng sản phẩm phù hợp vì tóc bạc cực kỳ khó "ăn" màu nhuộm. Nên mỗi khi đi nhuộm, chị em lại lo lắng tóc mình không lên được màu như mong muốn, mà thậm chí còn chẳng hết bạc.


Da Đầu Bị Kích Ứng Rồi!
Ở tuổi trung niên, da đầu chúng ta không còn khỏe như thời trẻ. Nên rất dễ chịu kích ứng hoặc dị ứng khi sử dụng có thành phần hóa chất. Và điều đó ảnh hưởng xấu đến da đầu & mái tóc.


Tóc Đi Đâu Hết Rồi?
Đây là nỗi lo lắng chung của nhiều chị em trước khi nhuộm tóc. Thường đến từ nguyên nhân thành phần hoặc công thức không phù hợp cấu trúc tóc của phụ nữ Châu Á. Nên sau khi nhuộm, tóc dễ bị yếu và xảy ra gãy rụng.


Ơ, sao mà tóc ngày càng xấu thế

Tại sao vậy nhỉ? Làm sao mà nhuộm bạc xong tóc lại khô xơ đi nhiều? Đó là do dung dịch trợ nhuộm trong sản phẩm chị em đang dùng, có tỷ lệ oxy cao. Nên dễ gây ra hư tổn sau khi nhuộm.


Tốn kém quá, tốn kém quá!
Chuyện tốn kém đôi lúc là sự trăn trở của chị em đến với việc làm đẹp. Đặc biệt là nhuộm phủ bạc. Vì cứ 1-2 tháng là phải nhuộm dặm lại chân tóc.

Vậy làm sao để xóa đi những nỗi lo đó? Chị em hãy nhấn vào từng hình dưới đây để tìm thấy Giải Pháp Cho Những Lo Lắng Khi Nhuộm Phủ Bạc.

Chúc chị em sẽ chăm sóc mái tóc của mình hiệu quả hơn. 
------------------------
BIGEN - LỰA CHỌN SỐ 1 CHO PHỦ BẠC

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận