PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI ĐỪNG CHỌN ĐẠI

PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI ĐỪNG CHỌN ĐẠI

"Chán quá em ơi, chị nhuộm tóc xong bị đau hết cả đầu, đã thế chỗ thì đen xì chỗ thì vẫn bị bạc."
"Chị dùng thuốc nhuộm phủ bạc gì vậy ạ?"
"Chị cũng không biết, chị thấy nhiều loại quá thế là CHỌN ĐẠI một loại."
"Ấy chết, chị đừng CHỌN ĐẠI, mỹ phẩm mình chọn không tỉ mỉ sẽ có hại cho tóc và da đầu lắm."

Quá Nhiều Sản Phẩm nên chọn MUA ĐẠI là tình huống của nhiều chị em khi đến các cửa hàng mỹ phẩm. Với lượng sản phẩm đa dạng, chị em sẽ có nhiều sự lựa chọn để so sánh và chọn lựa, nhưng tiếc thay, đôi khi chính điều đó lại khiến mọi người bị rối và chọn sai. 

Một trong những nguyên nhân tạo nên tình huống "Chọn Đại" là do: chưa hiểu được tác hại khi sử dụng sản phẩm không phù hợp. Nên trong trong bài viết này, Bigen sẽ kể tên một số ảnh hưởng xấu dưới đây để mọi người hiểu rõ hơn:



Gây Ảnh Hưởng Xấu Đến Cơ Thể
Ví như sữa tắm không hợp khiến da bị ngứa và tấy đỏ; thuốc nhuộm không phù hợp gây đau đầu,...Đây là những trường hợp nhẹ, nên chỉ cần ngưng sử dụng một thời gian để cơ thể điều tiết lại. Tuy nhiên, với tình huống dị ứng nặng thì rất nguy hiểm cho sức khỏe.

Không Đạt Hiệu Quả Như Mong Muốn
Cụ thể với thuốc nhuộm/kem nhuộm không hợp chất tóc, sẽ tạo thành tình trạng loang lổ, chỗ đen chỗ bạc sau khi nhuộm, khiến mái tóc trở nên kém thẩm mỹ. Mà chị em chúng mình nào có muốn nhuộm xong tóc vẫn bạc, phải không nào?

Và sau tất cả, thì sản phẩm đó sẽ trở thành một khoản chi lãng phì, vì chúng ta chẳng thể giữ lại món đồ dùng không phù hợp với mình.

Đó là lý do, Bigen muốn gửi lời khuyên nhỏ: "Đừng vội vàng mua sản phẩm đó khi chưa hiểu rõ về nó". Cả khi chọn mua kem nhuộm Bigen cũng vậy nhé! 

Hãy tìm hiểu kỹ về sản phẩm hoặc đơn giản hơn là inbox để chúng tôi tư vấn trực tiếp, giúp mọi người có được lựa chọn thích hợp nhất với mình. 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận