THÊM ÁNH VÀNG RẠNG SẮC THANH XUÂN

THÊM ÁNH VÀNG RẠNG SẮC THANH XUÂN

  • Mùa hè là thời điểm tuyệt vời dể chúng ta tân trang ngoại hình, thay đổi diện mạo thêm phần rạng ngời hơn. Nhưng để chọn màu nhuộm thì chẳng dễ chút nào. Lúc đó, chị em đừng quên gợi ý này của Bigen: mùa hè luôn là mùa của những tông nhuộm ánh vàng.
  • ️Các tông nhuộm ánh vàng luôn ít được chị em tuổi 40, 50 quan tâm. Vì thường cho rằng, chúng có phần quá trẻ so với tuổi trung niên. Nhưng nếu chị em đã thử qua 2 tông màu Vàng Beige và Vàng Đồng của Bigen Silk Touch, thì chắc sẽ phải thay đổi suy nghĩ luôn.
  • ️Vàng Beige và vàng đồng luôn là lựa chọn tuyệt vời cho ai cần màu nhuộm trẻ trung mà vẫn giữ được vẻ thanh lịch và thu hút cho U40, U50.

  • ️Đặc biệt chỉ khi đi dưới nắng, các tông nhuộm này của Bigen mới bộc lộ hết vẻ rực rỡ của mình, ánh lên sắc vàng tươi trẻ, mang lại sự rạng ngời giúp chị em ""ăn gian"" trẻ thêm đến vài tuổi.

  • ️Không chỉ thế, khi nhuộm Bigen Silk Touch, chị em còn tìm thấy sự mềm mượt và chắc khỏe cho mái tóc của mình. Bởi trong dòng kem nhuộm này chứa nguồn dưỡng chất thiên nhiên vừa có khả năng bảo vệ, vừa có thể bảo vệ tóc khỏi hư tổn. Đi kèm trong bộ sản phẩm có kèm gói nhuộm chuyên dụng để cấp ẩm, làm mềm tóc ngay sau khi nhuộm.

  • Đã có gợi ý màu nhuộm tuyệt vời thế này thì chị em cùng Bigen Silk Touch nhuộm luôn thôi nhỉ. Đừng để khoảnh khắc rực rỡ của mùa hè trôi qua với mái tóc chưa được phủ bạc.

    Bigen Silk Touch còn đang được sale siêu khủng lên tới 24% trên Lazada, Shopee, Tiki, Sendo. Vậy chờ gì mà mình không mua luôn nhỉ!

    #Bigen_Silk_Touch #Vàng_Beige #Vàng_Đồng
    ------------------------
    BIGEN - LỰA CHỌN SỐ 1 CHO PHỦ BẠC

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận