"THỦ PHẠM" KHIẾN TÓC PHAI MÀU SAU NHUỘM

Mới phủ bạc chưa được bao lâu thì tóc đã phai màu. Vậy nguyên nhân là gì? Hãy cùng Bigen truy bắt "thủ phạm" đích thực đánh cắp vẻ trẻ trung của mái tóc nhé.

💔Thủ Phạm Số 1: Dầu Gội Bạc Hà
Ngoài ra, tên này còn được gọi là "Dầu Gội Tẩy Rửa Mạnh" bởi khả năng loại bỏ các chất bẩn, nhờn bền trên tóc. Tuy nhiên, vì tẩy rửa mạnh quá nên cũng làm ảnh hưởng đến lớp màu nhuộm bao phủ bên ngoài sợi tóc. 

Vì thế, nếu nhuộm chưa bao lâu chị em đã thấy phai màu thì hãy kiểm tra xem tên này có trốn trong nhà mình không? Rồi phải thay ngay bằng Dầu Gội Dưỡng Ẩm nhé.

💔Thủ phạm số 2: Ánh Nắng Mặt Trời
Tỏa sáng chói chang và tỏa cả nhiệt độ cao ngất ngưởng khiến mái tóc bị hư tổn và dễ phai màu chính là Ánh Nắng Mặt Trời. Chỉ cần một phút chị em lơ là không chống nắng cho tóc là tên này sẽ khiến tóc khô xơ ngay. Mà tóc khô xơ rồi thì dễ phai màu lắm chị em ơi.

💔Thủ phạm số 3: Máy Sấy
Tưởng vô tội nhưng thực ra là vô số tội chính là Máy Sấy. 

Bởi nhiệt độ cao từ làn gió nóng của Máy Sấy là tác nhân lớn khiến tóc nhuộm dễ hư tổn. Từ đó dẫn đến tình trạng dễ phai màu nhanh chóng. Hầu hết mọi người đều không nhận ra và vẫn vô tư sấy tóc bằng hơi nóng. Nhưng hãy thay đổi thói quen này bằng cách sử dụng máy sấy có nhiều nấc nhiệt độ để tránh khiến tóc phai màu.

Ngoài những "thủ phạm" này chị em còn phát hiện thêm những thủ phạm nào khác nữa không? Nếu có thì hãy nhắn tin chia sẻ với Bigen hoặc comment bên dưới để các chị em khác cũng biết đến nữa. 

#Bigen_tư_vấn_nhuộm_tóc
------------------------
BIGEN - LỰA CHỌN SỐ 1 CHO PHỦ BẠC
Fanpage: https://www.facebook.com/BigenVietNam

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận