TÓC LUÔN CẦN BẢO VỆ & NÂNG NIU

TÓC LUÔN CẦN BẢO VỆ & NÂNG NIU


🌿Chúng ta biết rằng, ô nhiễm không khí có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh về phổi. Vậy với tóc thì sao?
Tuy chưa có số liệu và công bố chính thức, nhưng không thể phủ nhận môi trường nhiều khói bụi gây ra ảnh hưởng xấu đến máI tóc. Cụ thể là khiến tóc dễ khô xơ, gãy rụng nhiều.

🌿Đã có nghiên cứu chỉ ra, thực tế, tóc phải tiếp xúc với khói bụi gấp nhiều lần so với làn da. Bụi mịn, chất bẩn dễ bám trên bề mặt sợi tóc, gây tổn thương lớp biểu bì bên ngoài và khiến tóc xơ khô, gãy rụng nhanh chóng hơn. Đặc biệt với tóc bạc

🌿Vốn đã yếu hơn do lão hóa, lại phải thường xuyên nhuộm phủ bạc, nên tóc bạc dễ bị hư tổn hơn nhiều. Vì thế để giảm các tổn thương tóc bạc phải chịu, các chuyên gia về tóc đã khuyên rằng, phụ nữ nên che chắn bảo vệ tóc và sử dụng các sản phẩm nhuộm thành phần thiên nhiên lành tính.

🌿Đó là lý do, Bigen đã luôn lựa chọn thành phần thảo dược cho các sản phẩm của mình, để nhằm mang đến sự an toàn cho mái tóc mỗi khi nhuộm phủ bạc.

🌿Kem nhuộm Bigen Speedy Hair Color Conditioner (Bigen Xám) sử dụng chiết suất từ hoa cúc, hoa bia, bạc hà, cỏ thi, tầm gửi, thì là làm thành phần chính. Kết hợp với công thức chuyên biệt cho tóc bạc sẽ mang đến hiệu quả phủ bạc hoàn hảo mà không gây ra bất cứ hư tổn nào. Ngay cả khi tóc phải phủ bạc thường xuyên và chịu nhiều tác động xấu từ khói bụi hàng ngày.

Muốn tóc mãi xanh, mình hãy xanh từ kem nhuộm! Cùng Bigen Xám chăm sóc bảo vệ tóc tốt hơn từ hôm nay.

BIGEN - LỰA CHỌN SỐ 1 CHO PHỦ BẠC
Fanpage: https://www.facebook.com/BigenVietNam/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận