TỐN THỜI GIAN NHUỘM MÀ TÓC CHẲNG ĂN BẠC! PHẢI LÀM SAO?

TỐN THỜI GIAN NHUỘM MÀ TÓC CHẲNG ĂN BẠC! PHẢI LÀM SAO?

Nhuộm phủ bạc mà chẳng hết bạc! Nguyên nhân là gì? Phải làm thế nào để khắc phục? Hãy để Bigen giúp chị em giải đáp thắc mắc này nhé!

Nguyên Nhân Nhuộm Không Ăn Bạc?
Chị em đã biết, màu tóc càng sáng càng dễ nhuộm. Tuy nhiên, tóc bạc là sợi tóc đã lão hóa, rất khó để tiếp nhận hạt màu từ sản phẩm nhuộm tóc thông thường. Do đó, khi gặp trường hợp nhuộm phủ bạc mà không ăn bạc, chị em cần xem lại sản phẩm nhuộm tóc mình đang sử dụng có phù hợp với tóc bạc không?

Nguyên nhân thứ 2 thường đến từ thuốc nhuộm hoặc kem nhuộm không phù hợp với tình trạng mái tóc. Vì mỗi người sẽ có tình trạng mái tóc khác nhau. Sử dụng sản phẩm không phù hợp thường không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Cần Làm Gì Để Khắc Phục?
Lựa chọn đúng sản phẩm nhuộm chuyên biệt dành cho tóc bạc và phù hợp với cấu trúc tóc người Châu Á. Vì như Bigen đã giải thích, tóc bạc có cấu trúc khác với tóc chưa lão hóa, do đó cần có công thức riêng mới đảm bảo hiệu quả ăn bạc.

Quan tâm hơn đến tình trạng mái tóc trước khi nhuộ. Tóc có đang khô yếu? Có cần phải dưỡng trước khi nhuộm không? Từ đó tìm ra sản phẩm phù hợp với tình trạng hiện thời của mái tóc.

Hoặc phương pháp đơn giản hơn là chỉ cần lựa chọn Bigen - Lựa Chọn Số 1 Cho Phủ Bạc đến từ Nhật Bản. Công thức phủ bạc chuyên biệt dành cho người Châu Á chắc chắn sẽ hoàn thành nhiệm vụ trả lại thanh xuân cho mái tóc dễ dàng.

Và rồi chuyện phủ bạc sẽ không còn là nỗi trăn trở nữa. Chị em hãy trải nghiệm luôn để xác nhận hiệu quả nhé!
------------------------
BIGEN - LỰA CHỌN SỐ 1 CHO PHỦ BẠC

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận