✨ VỚI 3 BƯỚC ĐƠN GIẢN, PHỦ BẠC HOÀN HẢO NGAY TẠI NHÀ

✨ VỚI 3 BƯỚC ĐƠN GIẢN, PHỦ BẠC HOÀN HẢO NGAY TẠI NHÀ "SIÊU DỄ" CÙNG BIGEN!✨

👉Trong thời điểm nhạy cảm này, thì phần lớn thời gian chúng ta sẽ ở nhà, hạn chế ra đường để bảo vệ sức khỏe của gia đình và cộng đồng. Vì thế, chị em phụ nữ cần có những hoạt động tại nhà thật thú vị, vừa thư giãn, vừa giúp giữ được vẻ đẹp trẻ trung cho mái tóc.

👉Vậy thì còn chần chừ gì nữa , hãy cùng "hô biến" ngôi nhà của bạn thành salon chuyên nghiệp, để sở hữu ngay mái tóc phủ bạc đẹp như mơ, chỉ với 3 bước đơn giản sau đây nhé:

🌸Bước 1: Pha Kem Nhuộm

Thực hiện pha màu nhuộm và chất phát triển màu đúng với tỷ lệ 1:1 như trên hướng dẫn sử dụng. Nhắc nhỏ chị em, đừng quên thử độ kích ứng trên da rồi mới nhuộm lên tóc nhé.

🌸Bước 2: Chải Kem Nhuộm Lên Tóc

Tiếp theo, hãy đeo bao tay vào và bắt đầu chải kem nhuộm Bigen. Luôn nhớ chải kem nhuộm theo phương pháp: Tóc bạc nhuộm trước, tóc không bạc nhuộm sau. Chải đều từ gốc đến ngọn.

🌸Bước 3: Đợi 10 phút và xả sạch lại với nước, dầu gội & dầu xả

Cuối cùng thì bấm giờ chờ đợi kem nhuộm lên màu phủ bạc cho tóc, rồi gội lại với nước, dầu gội & dầu xả không có tính tẩy mạnh ( như bạc hà, than hoạt tính, trị gàu,v.v)

*Lưu ý: Sử dụng bộ dụng cụ trang bị sẵn trong hộp Bigen Nhật gồm: 1 tuýp màu, 1 tuýp oxy, lược chải, khay trộn, găng tay , để giúp thao tác thật đơn giản nhé,

🎉Nhuộm tại nhà thật dễ dàng phải không nào?! Vậy thì ngại gì mà không nhắn tin luôn cho Bigen để nhận tư vấn và đặt hàng ngay tại https://bit.ly/2Qyn7mr

#Bigen #PhuBacTuNhienChuanNhat

----------------------------------------------------

BIGEN - LỰA CHỌN SỐ 1 CHO PHỦ BẠC TỰ NHIÊN CHUẨN NHẬT



← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận