BẠN CÓ CHẮC MÌNH ĐÃ DÙNG DẦU GỘI ĐÚNG CÁCH?

BẠN CÓ CHẮC MÌNH ĐÃ DÙNG DẦU GỘI ĐÚNG CÁCH?

BẠN CÓ CHẮC MÌNH ĐÃ DÙNG DẦU GỘI ĐÚNG CÁCH?
------------
Làm sạch mái tóc bằng dầu gội là bước đầu tiên chị em cần làm khi chăm sóc tóc hằng ngày tại nhà. Nghe có vẻ đơn giản nhưng không hề đâu nhé, gội đầu không đúng cách cũng có thể làm hư tổn tóc đấy. Hãy cùng Bigen giải đáp những câu hỏi thường gặp của chị em về sử dụng dầu gội nhé!

💆 Dầu gội cho tóc nhuộm cần phải chú ý điểm gì?

Không ít chị em có lo ngại rằng những loại dầu giữ màu cho tóc nhuộm sẽ làm tóc bớt độ sáng và không còn đảm bảo hiệu quả như bình thường. Hiện nay đã có rất nhiều loại dầu gội đầu có khả năng giữ màu cho tóc và bổ sung dưỡng chất giúp tóc khỏe đẹp, mềm mượt mà vẫn đảm bảo giữ màu sắc được lâu. Nếu dầu gội giữ màu là chưa đủ thì bạn có thể dùng mặt nạ ủ cho tóc. Mặt nạ sẽ bảo vệ màu cơ bản cho tóc, giữ màu được lâu hơn.

💆 Có phải dầu gội càng đắt tiền càng tốt? 

Vấn đề không hẳn ở giá tiền, mà là ở chỗ nó có phù hợp với tóc bạn hay không. Hãy lựa chọn dầu gội dựa theo nhu cầu sử dụng của mình, cân nhắc các yếu tố về công dụng thực tế và mùi hương. Dầu gội tốt hay không là phụ thuộc vào việc bạn có ưa thích mùi hương và công dụng của nó với tóc bạn như thế nào. Có thể là một loại đắt tiền hợp với người này nhưng lại khiến tóc bạn bị bết dính, đây là điều dễ gặp. Khi đã xác định được loại dầu gội phù hợp, lúc đó mới tìm những nơi bán có giá rẻ nhất hoặc tiện lợi mua nhất.

💆 Thời gian gội đầu tốt nhất là bao lâu và bao nhiêu lần là đủ?

Điều này phụ thuộc vào chất tóc của mỗi người. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng dầu gội đầu hàng ngày nếu sở hữu một mái tóc nhờn dầu, hoặc nếu tóc thường xuyên tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, bụi bẩn hay mồ hôi khi tập luyện thể thao hàng ngày. Chất tóc bình thường hoặc khô ngọn nhưng nhờn dầu ở chân tóc cũng được khuyến khích là nên gội hàng ngày, trừ khi bạn thấy những dấu hiệu bất ổn như tóc bị chẻ ngọn hoặc thường xuyên gãy rụng thì nên dừng lại. Nếu bạn đang sở hữu mái tóc khô hay sống ở khí hậu khô, ít ô nhiễm thì chỉ nên gội từ 2-3 lần/tuần. 

Về thời gian gội, ít nhất hãy mát-xa hoặc gãi đầu nhẹ nhàng từ 2-3 phút để dầu gội phát huy tác dụng, nếu vội vàng xả ngay thì tác dụng làm sạch của dầu gội có thể chưa được tận dụng đầy đủ.

💆 Nhiệt độ nước gội đầu như thế nào?

Nước ấm vừa đủ sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, đồng thời giúp da đầu sạch hơn khi được dùng kèm dầu gội đầu. Vào mùa hè thì bạn nên dùng nước lạnh bởi nó giúp các lỗ chân lông hấp thụ và giữ được dinh dưỡng lâu hơn, giúp lỗ chân lông se khít lại mà không hề ảnh hưởng đến lớp biểu bì của tóc, khiến tóc sáng bóng hơn. Tránh tuyệt đối gội đầu với nước quá nóng.

💆 Dùng một chai dầu gội trong bao lâu?
Thông thường, tuổi thọ của một chai dầu gội đầu là từ hai đến ba năm. Tuy nhiên, khi đã để quá lâu thì dầu gội đầu sẽ bị giảm hẳn hiệu quả ban đầu. Ngay khi thấy mùi hoặc màu sắc lạ, bạn nên thay dầu gội đầu. 

BIGEN - LỰA CHỌN SỐ 1 CHO PHỦ BẠC
#Bigen #Style&Tips #Thuốc_nhuộm_phủ_bạc_Bigen
#Bigen_lựa_chọn_số_1_cho_phủ_bạc
#Bigen_phủ_bạc_hoàn_hảo

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận