TÓC TÔN DA, CHỊ EM CÙNG TỎA SÁNG

TÓC TÔN DA, CHỊ EM CÙNG TỎA SÁNG


Người ta nói rằng, nét nữ tính của phụ nữ tuổi trung niên toát lên từ sự thanh lịch, chỉn chu, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ nhất ở trang phục, mái tóc. Như chọn kiểu tóc gì, nên nhuộm màu sắc nào để sao cho vừa tôn lên nét đẹp khuôn mặt, nước da và cũng phải tạo tổng thể hài hòa cho toàn bộ ngoại hình.

Nên bữa nay Bigen muốn chia sẻ ngay với chị em mấy gợi ý nho nhỏ về chuyện Chọn Màu Nhuộm Phù Hợp Với Da.

👩Như sắc da tự nhiên, thiên về tông ấm của người Việt Nam nên chọn nhuộm mà gì? Với tông da đó, những màu nhuộm tông lạnh để tạo sự cân bằng, và làm sáng khuôn mặt hơn.
Màu sắc gợi ý: nâu hạt dẻ, nâu sáng, nâu đen

👩Trường hợp nước da sậm thì nên tránh các tông màu tối như nâu sậm, nâu đen, đen ánh nâu. Thay vào đó ưu tiên các màu có độ sáng vừa phải, tông màu ấm sẽ mang lại sức sống trẻ trung và tôn nước da
Màu sắc gợi ý: nâu đồng, nâu Caramen, vàng đồng

👩Còn với làn da trắng, chị em có thể dễ dàng chọn màu theo sở thích. Nhưng Bigen gợi ý hãy thử những sắc nhuộm tông đỏ để thêm sắc hồng hào cho khuôn mặt. Đây cũng là màu sắc giúp tăng thêm sự trẻ trung cho diện mạo.
Màu sắc gợi ý: đỏ đồng, đỏ rượu vang, đỏ tím violet

Trên đây là một vài gợi ý nhỏ về cách chọn màu nhuộm phù hợp với làn da. Nếu chị em còn băn khoăn điều gì thì đừng ngại nhắn tin để Bigen tư vấn thêm nhé.
#Bigen_tư_vấn_nhuộm_tóc
-------------------------
BIGEN - LỰA CHỌN SỐ 1 CHO PHỦ BẠC

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận