CẢ SALON PHỦ BẠC TRONG HỘP BIGEN

CẢ SALON PHỦ BẠC TRONG HỘP BIGEN


Còn gì tiện hơn khi có thể phủ bạc bất cứ khi nào, dù sáng sớm hay tối muộn, thậm chí ngay cả khi vừa nghĩ đến. Đó là lúc chị em có trong tay kem nhuộm phủ bạc hoàn hảo đến từ xứ sở Hoa Anh Đào - Bigen Silk Touch.

Sản phẩm sở hữu thiết kế mang tính tiện dụng cao, với đầy đủ các dụng cụ cho việc nhuộm tại nhà. Nhờ vậy, chị em phụ nữ có thể phủ bạc mái tóc bất kể thời điểm nào trong ngày, và không cần phải ra salon để nhuộm nữa.

🌈 Đầu tiên là THUỐC MÀU có dạng tuýp với nắp vặn dễ dàng sử dụng khi pha trộn kem nhuộm. Đặc biệt còn tiện bảo quản dành cho lần nhuộm sau trong trường hợp còn dư. 

🌈 THUỐC PHÁT TRIỂN MÀU được cải tiến về thiết kế. Không còn dạng tuýp như các sản phẩm khác, mà thay thế bằng chai nắp vặn. Thiết kế này mang lại lợi ích đơn giản hóa việc pha trộn kem nhuộm. 

🌈 Lược nhuộm của Bigen Silk Touch được thay đổi hình dáng thành "Nắp Lược", kết hợp với chai phát triển màu tạo thành dụng cụ chuyên biệt cho tự nhuộm tại nhà.

🌈 Trong mỗi bộ sản phẩm còn đi kèm với DẦU XẢ chuyên biệt cho tóc nhuộm. Nhằm giúp cung cấp độ ẩm, phục hồi sự suôn mềm của mái tóc tức thời sau khi nhuộm.

🌈 Ngoài ra Bigen còn cung cấp sẵn một đôi GĂNG TAY nilon để chị em sử dụng khi nhuộm, tránh kem nhuộm dính vào tay. 

Với những dụng cụ này, chị em không cần phải ra salon để nhuộm phủ bạc nữa mà có thể tự nhuộm tại nhà bất kể thời điểm nào trong ngày rồi. Thật tiện lợi phải không nào?

Vừa tiện lợi, vừa dễ sử dụng như vậy thì sao mình không mua luôn thôi nhỉ !? Bigen đang có ưu đãi đặc biệt cho chị em khi mua hàng đó. 

#Bigen_tiện_lợi #Lựa_chọn_số_1_cho_phủ_bạc
------------------------
BIGEN - LỰA CHỌN SỐ 1 CHO PHỦ BẠC

Fanpage: https://www.facebook.com/BigenVietNam/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận