NHỮNG LẦM TƯỞNG VỀ NHUỘM PHỦ BẠC KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT!!!

NHỮNG LẦM TƯỞNG VỀ NHUỘM PHỦ BẠC KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT!!!

Tình trạng tóc bạc sớm do căng thẳng, di truyền, lão hóa,….giờ đây không chỉ là nỗi lo của những người trung niên mà còn là nỗi lo của không ít bạn trẻ. Do đó nhuộm tóc phủ bạc đang là xu hướng của những người bị bạc tóc hiện nay, tuy nhiên không ai cũng biết những sự thật này:
1️⃣Nhuộm phủ bạc không chỉ có màu đen
👉Với giải pháp “gội là đen” hay những loại thuốc nhuộm phủ bạc thông thường khác chỉ có một màu đen duy nhất khiến việc phủ bạc trở nên nhàm chán, thậm chí không thể thay đổi màu tóc hay kiểu tóc yêu thích (tìm hiểu thêm nguyên nhân tại bài viết này - Link). Riêng đối với Bigen Silk Touch – kẹm nhuộm phủ bạc số 1 Nhật Bản với 13 sắc màu thời tran, tự nhiên phù hợp với làn da của phụ nữ Châu Á, chị em tha hồ lựa chọn màu sắc phủ bạc yêu thích của minh nhé.
2️⃣Thuốc nhuộm phủ bạc thảo dược an toàn hơn thành phần hóa chất
👉Dù là nhuộm phủ bạc hay nhuộm thời trang thì đều có loại được chiết xuất từ thảo dược hoặc từ các chất tạo màu nhân tạo. Loại thuốc từ màu nhân tạo có thể gây ra nhiều vấn đề xấu cho da đầu như: kích ứng, ngứa, rụng tóc, khô tóc... Chính vì vậy Bigen Silk Touch có thành phần thảo dược như vitamin E, silk protein, nhân sâm, dầu oliu…ngày càng được nhiều người sử dụng bởi khả năng “ăn bạc” 100%, không gây kích ứng, hương thơm dễ chịu, dễ sử dụng ngay tại nhà dễ bảo quản. Hơn thế, tóc lại được cung cấp nhiều dưỡng chất trở nên mềm mại hơn rất nhiều.
🛒Tháng 11 đang có siêu ưu đãi hấp dẫn, đừng bỏ lỡ nhé https://bit.ly/3610r5l
----------------------------------------------------
BIGEN - LỰA CHỌN SỐ 1 CHO PHỦ BẠC TỰ NHIÊN CHUẨN NHẬT
👉FANPAGE: https://www.facebook.com/BigenVietNam

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận