XU HƯỚNG MÀU TÓC “PHỦ BẠC” CHUẨN PHỤ NỮ NHẬT 2020

XU HƯỚNG MÀU TÓC “PHỦ BẠC” CHUẨN PHỤ NỮ NHẬT 2020

Xu hướng màu tóc nhuộm “phủ bạc” của phụ nữ Nhật phù hợp với mọi loại da của người Châu Á giúp tôn lên vẻ trẻ trung cho phái nữ. Hãy cùng Bigen điểm danh những màu tóc hot nhất năm 2020 nhé:
1️⃣ Nâu caramen
👉Màu tóc “quốc dân” của nhiều chị em phụ nữ và luôn lọt top những màu tóc dẫn đầu xu hướng bởi bởi nét cổ điển quyến rũ. Còn chần chờ gì mà không làm mới diện mạo mái tóc để thêm mới lạ và trẻ trung nhé.
2️⃣ Nâu nhạt
👉Nổi bật nhưng không kén da là cụm từ miêu tả chính xác nhất cho màu tóc này. Nếu bạn thích sự nổi bật mà vẫn giữ được nét dịu dàng, trẻ trung thì đây là màu tóc lý tưởng dành cho bạn đó.
3️⃣ Nâu sẫm
👉Màu tóc giúp giữ độ bền màu, che đi khuyết điểm tóc khô xơ…để thêm nữ tính dịu dàng, phù hợp xuất hiện ở mọi hoàn cảnh thì hãy nên trải nghiệm ngay màu tóc thú vị này nhé.
🔥Bigen Milky – là dòng thuốc nhuộm nhập khẩu & sản xuất 100% từ Nhật Bản, mang đến giải pháp nhuộm tóc an toàn với thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên. Đặc biệt với bảng màu nhuộm “phủ bạc” chuẩn Châu Á tự nhiên vừa bắt kịp xu hướng thời trang vừa tự tin “ăn bạc” chuẩn Nhật.
🛒Nhanh tay sở hữu ngay mái tóc phủ bạc thời trang tại đây nhé https://bit.ly/3n32b5u
----------------------------------------------------
BIGEN - LỰA CHỌN SỐ 1 CHO PHỦ BẠC TỰ NHIÊN CHUẨN NHẬT
👉FANPAGE: https://www.facebook.com/BigenVietNam
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận